Mocktail ทับทิมโซดา


ปาร์ตี้ ปีใหม่ใครว่าต้องดื่มแอลกอฮอล์เสมอไป วันนี้ Cooking กะกิ๊กซี่ ขอเสนอไอเดียเครื่องดื่ม Mocktail ทับทิมโซดา
แสนอร่อยเผื่อเพื่อน ๆ ทุกคนจะเอาไปดริ๊งค์ดรั๊งค์กับแก๊งค์เพื่อนๆในปาร์ตี้ปีใหม่ แบบ ก็ฟินได้ ใสๆเก๋ๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ก็สามารถร่วมสนุกไปด้วยกันได้ แถมยังเป็นเครื่องดื่มดับร้อนได้แจ่มแจ๋วสุด ๆ ไปเลยค่ะ ดื่มแล้วรับรองว่าสดชื่นแน่นอน จ้า

V
V
V


   
   ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนที่กิ๊กซี่ใช้ในวันนี้ก็คือ กรานาดา น้ำทับทิมเข้มข้น 100% (ตรากิฟฟารีน) จากสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพียบค่ะ ดื่มทุกวัน สุขภาพดีทุกวันอย่างแน่นอนค่ะ 


อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในวันนี้มีดังนี้                                             
-กรานาดา น้ำทับทิมเข้มข้น 100% (ตรากิฟฟารีน) 1 ขวด สวีท เทสตี้ สารให้ความหวานแทนน้ำตาลชนิดผงตรากิฟฟารีน 1 ซอง
-โซดา1 ขวด
-น้ำแข็งเกล็ด 1 แก้ว
- แก้วตวง
เพิ่มความอร่อยกันสักนิดด้วย
-เมล็ดทับทิม
-ใบมิ้นท์


อุปกรณ์พร้อมแล้ว เราไปเริ่มทำกันเลยดีกว่าค่ะ
ผสมสวีท เทสตี้ 1ซองกับ น้ำทับทิมปริมาณ 70 มล. แล้วคนให้เข้ากัน

เตรียมน้ำแข็งเกล็ด 1 แก้ว หรือปริมาณตามชอบ



เทน้ำทับทิมที่ผสมสวีต เทสตี้ตามลงไป

ใส่โซดาตามประมาณ 50 มล. จนเต็มแก้ว เพื่อนๆคนไหนอยากจะเพิ่มรสชาติเปรี้ยว ซาบซ่า จี๊ดจ๊าด ก็เติมมะนาวสักนิดตามลงไปก็ได้นะคะ แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ


สำหรับวันนี้ ม็อกเทลทับทิมโซดา ของกิ๊กซี่จะเพิ่มความอร่อยด้วยเมล็ดทับทิม และใบมิ้นท์ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามชวนดื่มมากยิ่งขึ้น กิ๊กซี่แนะนำให้คนให้เข้ากันก่อนดื่มนะคะ (อร่อยแน่นอน) สูตรนี้ขอแนะนำว่า กรานาดา น้ำทับทิมเข้มข้น 100% (ตรากิฟฟารีน)  1 ขวด สามารถทำม็อกเทลทับทิมโซดาอร่อยๆได้ 10 แก้วเลยนะคะ


สำหรับวันนี้กิ๊กซี่ขอตัวไปดื่มน้ำม็อกเทลทับทิมโซดาอร่อยๆก่อนดีกว่า พบกันใหม่ กับ กะกิ๊กซี่ครั้งหน้านะคะว่าจะมีเมนูเด็ดๆอะไรมาแนะนำอีก สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น