แอสตาแซนธิน สารมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์

สวัสดีค่ะพบกันอีกแล้ว วันนี้เมกลับมาทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ในเรื่องของประโยชน์ของแอสตาแซนธินต่อร่างกายซึ่งมีเยอะมากเลยค่ะ วงการสุขภาพให้การยอมรับแอสตาแซนธินมากๆถึงขั้นมีการตีพิมพ์บทความถึงประโยชน์ของแอสตาแซนธินในหลายๆ ด้านเลยค่ะ

ด้านผิวพรรณ
  แอสตาแซนธินโดดเด่นมากในการช่วยคงความอ่อนวัยให้กับผิวและลดเลือนริ้วรอย โดยการลดการเกิดออกซิเดชั่นและการอักเสบในทุกชั้นผิว ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำโดยยับยั้งการสร้างเมลานินที่ผิวอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญยังมีงานวิจัยในประเทศญี่ปุ่นทดสอบกับผู้หญิงจำนวน 30 คนที่รับประทานแอสตาแซนธินวันละ 6 มก.ร่วมกับการบำรุงผิวด้วยแอสตาแซนธินเป็นเวลา 8 สัปดาห์  พบว่าช่วยฟื้นฟูความลึกและความกว้างของรอยย่นให้ดูดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการวิจัยอีกฉบับหนึ่ง ให้ผู้หญิงจำนวน 29 คน รับประทานแอสตาแซนธินวันละ 6 มก. เป็นเวลา 8 สัปดาห์ พบว่า ขนาดของกระลดลง อีกด้วย
เอกสารอ้างอิง Tominaga K et al., Cosmetic benefits of astaxanthin on humans subjects. Acta Biochim Pol. 2012;59(1):43-7.



ช่วยบำรุงดวงตา
  แอสตาแซนธินช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา จากการใช้งานคอมพิวเตอร์ ด้วยการไปช่วยปรับการหมุนเวียนเลือดในจอประสาทตาให้ดีขึ้น  โดย มีงานวิจัยให้ผู้ที่ทำงานกับจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน จำนวน 26 คน รับประทานแอสตาแซนธินวันละ 5 มก. เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่าอาการตาเมื่อยล้าดีขึ้น และยังมีอีกหนึ่งงานวิจัยที่ให้อาสาสมัครสุขภาพดี จำนวน 30 คน รับประทานแอสตาแซนธินวันละ 12 มก. เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่าความสามารถในการเพ่งโฟกัสไกลมาใกล้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก
เอกสารอ้างอิง 1.Nagaki Y et al., Effects of astaxanthin on accommodation, critical flicker fusions, and pattern visual evoked potential in visual display terminal workers. J Trad Med. 2002;19:170-73
2.Nitta T et al., Effects of asataxanthin on accommodation and asthenopia – Dose finding study in healthy volunteers. J Clin Therap Med. 2005;21(5):534-56.(In Japanese)



ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ แอสตาแซนธินยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้านอื่นๆอีกมากมาย ได้แก่
เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย ทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น
ลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง  โรคเบาหวาน  ,  โรคหัวใจ
ลดความเสี่ยงในการเกิดเส้นเลือดในสมองแตก

เห็นแล้วนะคะว่าแอสตาแซนธิน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มาก และที่สำคัญเค้ามีความปลอดภัยสูงมาก เพราะเมื่อแอสตาแซนธินเข้าสู่ตับแล้ว จะไม่ถูกเปลี่ยนไปอยู่ในรูปแบบที่สะสมในร่างกายค่ะ ส่วนตัวเมรับประทานแค่วันละ 6  มก. โดยอ้างอิงจากผลการศึกษาเรื่องการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและรังสี UV ชะลอความชรา การลดความเหนื่อยล้าของดวงตา และเสริมการทำงานของกล้ามเนื้อ เพราะไลฟ์สไตล์ของตัวเองก็มีแค่เรื่องของการดูแลผิว ต้องออกไปโดนแดดนอกบ้านและการใช้สายตากับคอมพิวเตอร์เป็นประจำ รวมทั้งการออกกำลังกาย ซึ่งหลังจากที่เมรับประทานอย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 เดือนก็สังเกตเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ตึงกระชับขึ้นและที่สำคัญริ้วรอยเล็กๆบริเวณดวงตามันดูตื้นขึ้นค่ะ

และเดี๋ยวนี้ค่ะเทรนด์การรับประทานแอสตาแซนธินคู่กับอาหารเสริมตัวอื่นกำลังมาแรงมากๆเลยค่ะบางคนรับประทานแอสตาแซนธินคู่กับเซราไมด์ เพื่อให้ผิวดูแข็งแรง ผิวดูชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย หรือบางคนรับประทานแอสตาแซนธินคู่กับลูทีนและซีแซนธินเพื่อบำรุงสายตาค่ะบางคนรับประทานแอสตาแซนธินควบคู่กับคอลลาเจนเพราะจะช่วยลดการทำลายและเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนที่รับประทานเข้าไปให้ทำงานได้ดีขึ้นไปอีกค่ะ รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมหาแอสตาแซนธินมารับประทานกันนะคะ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. สอบถามค่ะ ครีมแอสตร้าแซนทีน คนท้องใช้ได้มั้ย

    ตอบลบ
  2. สวัดดีจร้า วันนี้เรามีเนื้อหาสาระดีๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องของอาหารเสริมบำรุงสุขภาพมาฝากกันจร้า กับ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม AstaReal หรือ AstaReal อาหารเสริมแอสตาแซนธิน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก นั่นเองจร้า สำหรับใครที่กำลังสนใจ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพในเรื่องของ การบำรุงสายตา บำรุงผิว บำรุงสมอง ช่วยพัฒนาการทำงานกล้ามเนื้อ ได้อีกด้วย เข้ามาดูกันได้เลยจร้าที่เว็บไซต์ของเรา มีข้อมูล มากมายที่จะจำเป็นต่อคุณเมื่อสนใจผลิตภัณฑ์สินเค้าของเราอย่างแน่นอนจร้า เข้าดุได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>> Astareal

    สำหรับเนื้อหาที่เราเอามาแนะนำคุณในวันนี้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นเนื้อหาที่มีสาระอย่างแน่นอน กับ ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร AstaReal อาหารเสริมแอสตาแซนธิน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก นั่นเองจร้า ทั้งเรื่องของ คุณภาพสินค้า และเรื่องของความปลอดภัย คุณสามารถไว้ใจได้อย่างแน่นอน เข้ามาดูกันได้เลยจร้าที่เว็บไซต์ของเราที่ลิงค์ด้านบนเลยจร้า

    ตอบลบ