Astaxanthin Review



สวัสดีค่ะ นุกนิคนะคะ พบกันกับรีวิวแรกผิดพลาดตรงไหน ยกโทษให้นุกนิคด้วยน้า
ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ ปกตินุกนิคเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งเลยแหละ ทำให้มีริ้วรอยได้ง่ายมากๆ แค่ยิ้มนิดเดียวก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตีนกาเลยค่ะ
ยิ่งปีนี้อายุอานามก็เข้าใกล้เลข 3 เข้าไปทุกที เลยหาสารพัดครีมมาละเลงหน้าตัวเอง555+ จนมาพบกับครีมตัวนี้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ ตรงใจนุคนิกมั๊กมากคร้า...อะเอาเป็นว่ามารู้จักกับเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่า เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่ติดอันดับขายดีสุดๆ ของ Giffarine นั่นก็คือ แท่นแทนแท้นนนน ครีมบำรุงผิวหน้า Giffarine Astaxanthin Age-Defying Facial creamนั่นเองค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งและมีริ้วรอยง่าย 




จุดเด่นของครีมตัวนี้ เป็นสารสำคัญที่ใช้ นั่นก็คือสารแอสตาแซนธินค่ะ ซึ่งสารนี้ได้รับการยอมรับจากวงการความสวยความงามว่า เป็นสารที่โดดเด่นมากๆ ในการดูแลริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา ตีนแมว ตีนผี ช่วยได้โหมดดดดดดดดดดด555+(นุกนิคล้อเล่นน้า....) อ่ะอ่ะ จริงจังนิดนึง คือ แอสตาแซนธินสามารถลดเลือนได้ทั้งริ้วลอยลึกและริ้วรอยตื้นๆ แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยค้าคุณณณณณณ

(จุดเด่นเพียบบบบบบบบ)

ซึ่งกิฟฟารีนก็เป็นเจ้าแรกๆ เลยนะที่นำสารนี้เข้ามา ขอบอกว่า การันตีความเด็ด ด้วยยอดขายมากกว่า 450,000 กระปุก* (* ภายในระยะเวลา 18 เดือน) ค่ะ
v
v
v
v
โอเคค่ะมาดูกันที่ตัวกล่องกันก่อนว่าเค้ามีอะไรมาให้บ้าง เริ่มจากตัวกล่องเป็นกล่องสีเหลี่ยมสีแดง ด้านหลังมีส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ส่วนข้างในเป็นกระปุกสีแดงเช่นกัน มีแผ่นบอกวิธีการใช้ครีมทั่วไป แต่ที่นุกนิคชอบมากๆๆๆๆๆๆ ที่สุดก็คือเค้าแถมไม้พายสำหรับตักครีมมาให้ด้วย สาวๆคนไหนที่เล็บยาวหน่อยจะมีปัญหาในการตักครีมมากๆ เพราะครีมจะเข้าไปติดในซอกเล็บหมดเลยค้านุกนิคแอบงกนิดนึงอะ 555 (เชื่อว่าสาวๆหลายคนประสบปัญหานี้)

( มาเต็มเลยกล่องนี้ )


ส่วนเนื้อครีมจะเป็นสีส้มอมแดง ซึ่งทางกิฟฟารีนก็บอกว่าไม่ได้แต่งสีนะคะ สีที่เห็นจะเป็นสีธรรมชาติของ Astaxanthin แท้เลยจ๊ะสาวๆ




ที่นี้เรามาดูเนื้อครีมกัน ตัวครีมจะเป็นเนื้อแน่นหนึบๆ เพราะเข้มข้นฝุดๆ ในแผ่นวิธีการใช้เค้าบอกให้วอร์มครีมก่อนใช้ด้วยเพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มาเริ่มทาครีมกันเลยค่ะ
- เริ่มจากใช้พายตักครีมลงบนฝ่ามือ (รูปเล็กซ้ายบน)
- จากนั้นวอร์มเนื้อครีมก่อนใช้ทุกครั้ง ตรงนี้เน้นเลยนะคะว่าสำคัญมาก เพราะ ถ้าเผลอโบกครีมลงบนผิวหน้า ครีม จะซึมสู่ผิวได้ไม่ดีค่ะ (รูปเล็กขวาบน)

- ต่อจากนั้น เราก็ใช้นิ้วมืออีกข้างแบ่งเนื้อครีมมาเล็กน้อยแล้ว นวดวนเพื่อให้เนื้อครีมอุ่นขึ้น จนเนื้อครีมเหลวและมีสีจางลง แล้วค่อยๆบรรจงนวดวนลงบนผิวหน้าอันสวยใสของเราค่ะ
ดังนั้นท่องไว้นะคะ วอร์มครีมก่อนใช้ทุกครั้งนะสาวๆ^^

อย่าลืมวอร์มครีมก่อนใช้นะคะ


เวลาทาครีมก็เน้นตรงจุดที่มีริ้วรอย หรือกลัวว่าจะมีริ้วรอยก่อนเลยนะคะ โดยนวดวนเนื้อครีมที่วอร์มแล้ว ลงบนผิวทีละจุด เริ่มจากใต้ตาทั้ง 2 ข้างไปบริเวณ หว่างคิ้ว และร่องแก้ม รวมถึงหน้าผาก จากนั่นค่อยๆ นวดวนเบาๆ เป็นวงกลมไปจุดอื่นๆ ทั่วใบหน้าในทิศทางยกผิวขึ้น ขีดเส้นใต้เลยนะคะว่านวดในทิศทางยกผิวขึ้น ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยวก่อนเพื่อนข้างๆ ค่ะ ตามรูปด้านร่างเลยคร๊า




ส่วนใครที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึกดึงยังไงก็ไม่ตึงแล้ว โดยเฉพาะร่องแก้ม ถุงใต้ตา ไขมันใต้คาง  กิฟฟารีนเค้าแนะนำให้ใช้คู่กับตัวช่วยพิเศษเพิ่มได้ นั่นก็คือ Face Contour Applicator ซึ่งครีมอย่างเดียวก็ดีอยู่แล้ว ยิ่งมาใช้ควบคู่กับ Face Contour ด้วย ยิ่งเลิศค่ะ (ตัวนี้เค้าไม่ได้แถมมานะ ไปหาซื้อเองนะคะสาวๆ เพราะว่าเราสวยและรวยมากกกก)




สรุปเลยละกันนะสาวๆ
1.เมื่อทาเนื้อครีมยังคงความชุ่มชื้นบนผิวหน้าของเราไม่เหมือนครีมอื่นๆที่ซึมและหายไปอย่างรวดเร็วทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย
2.รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นหลังตื่นนอน (นุกนิคใช้แค่คืนเดียวก็รู้สึกได้เลยค่ะ)
3.ริ้วรอยตื้นๆที่เป็นร่างแหตาข่ายตามหน้าผากและแก้มจะค่อยๆจางไป (คือต้องบอกก่อนนะว่านุกนิคก็ยังไม่มีริ้วรอยลึกๆหรอก มีแต่ริ้วรอยตื้นๆ ทำให้รู้สึกว่าหน้าสดไม่เนียนเหมือนตอนสมัยกรุงศรีอยุธยายังไม่แตก แต่พอใช้ 2 สัปดาห์ จะรู้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น เนียนกว่าก้นเด็กแถวบ้านอีกค้า )
4.เมื่อใช้เป็นประจำสัก 4 สัปดาห์ ผิวดีขึ้นอย่างชัดเจน เพื่อนๆก็ถามกันมามากมายเลยว่า ไปทำอะไรมา  กินเด็กมาเหรอบ้าง หรือแอบไปup หน้าที่ดินแดนโอปป้าบ้าง แต่เดี๋ยวจะหาว่านุกนิคมโนไปเองนะคะ  เพราะทางกิฟฟารีนก็ได้มีงานวิจัย เพื่อเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยของ Astaxanthin โดยทำการทดสอบผลิตภัณฑ์กับอาสาสมัครกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพบว่า อาสาสมัครกว่า 95 % ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ
ลอง click เข้าไปดูผลการทดลองอย่างละเอียดตาม link นี้เลยค่ะ  





นอกจาก Astaxanthin Facial Cream แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์เด่นๆ
จาก Astaxanthin Series อีก 4 items ค่ะ
 - Astaxanthin Age-Defying Facial Serum เซรั่ม เนื้อบางเบาสำหรับคนที่ชอบสารสำคัญ เข้มข้นมากขึ้น หรือมีผิวมันไม่ชอบครีมเนื้อหนัก
  - Astaxanthin Age-Defying Body Lotion
โลชั่นถนอมผิวกายกลิ่นหอม  ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ทำให้ผิวอ่อนนุ่มมากๆค่ะ
 - Astaxanthin Age-Defying Neck Cream  ครีมที่ออกแบบสำหรับผิวบริเวณลำคอโดยเฉพาะ เพื่อความกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ตัวนี้แนะนำให้วอร์มครีมก่อนใช้เหมือนกันนะคะ*
- Astaxanthin Age-Defying Hand & Nail Cream
ครีมบำรุงมือให้เนียนนุ่ม และช่วยถนอมเล็บให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ
เรียกได้ว่ามีแอสตาแซนธินช่วยดูแลได้ทุกจุดของนุกนิค ครบเซ็ตค่ะคุณณณณณณ



ก่อนจะบ๊าย บาย จากกัน นุกนิคขอสรุปทั้งหมดทั้งมวลเลยนะ
  ราคา/ความคุ้มค่า ราคา 560 บาท โดย 1 กระปุกสามารถใช้ได้ 2 เดือน… นุกนิคให้ 8/10 คะแนน
  ความสวยงามของ package 9/10 คะแนน สีแดงเด่นมาก มองไกลๆก็รู้ครีมอะไร
  ลักษณะเนื้อ เนื้อหนักเข้มข้นดีค่ะ เหมาะสำหรับผิวผสมค่อนแห้งแบบนุกนิค แต่บางคนผิวมันอาจ                             หนักไป งั้น...หักคะแนนนิดหน่อย ให้  7/10 คะแนน ค่ะ
ประสิทธิภาพ
 - ความชุ่มชื้น ดีเยี่ยม 10/10 คะแนน
 - ริ้วรอย 8/10 คะแนน (ริ้วรอยเล็กๆๆเหลือนิดเดียวเองค่ะ)
- จุดด่างดำ 6/10 อาจต้องใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำตัวอื่นค่ะ









อีกนิดส์นะคะ ขอฝากหลักการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไว้  คือ แต่ละบุคคลมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ผลลัพธ์หรือประสิทธิภาพหลังใช้ที่ได้อาจจะต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างนะคะ แต่หากสาวๆคนไหนกำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นและเต็มประสิทธิภาพลองใช้ Astaxanthinดู นุกนิค recommend เลยว่าดีเว่อร์.......

 ใครใช้แล้วเห็นผลยังไงบ้างอย่าลืมมาคุยกันบ้างน้า  สำหรับวันนี้ลากันก่อน ขอบคุณที่ติดตามจนจบค่า ม๊วฟ...

























         




15 ความคิดเห็น:

  1. ชอบคะ รีวิวสนุก รีวิวเยอะๆนะค่ะ ♥ จะติดตามคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณคร๊าา รอติดตามชมตัวต่อไปนะคร๊าาา ^_^

      ลบ
  2. สุดยอดที่สุดค่ะ ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ประทับใจมากๆ ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเลยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ใช้แล้วหน้าเป็นสิวเกิดจากอะรัยค่ะ

    ตอบลบ
  4. หากเกิดสิวให้หยุดใช้ก่อนค่ะ เนื่องจากเป็นครีมเนื้อหนักมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวค่อนข้างเยอะจึงควรหลีกเลี่ยงบริเวณที่เป็นสิวหรือมีโอกาสเกิดสิวได้ง่ายค่ะ การวอร์มครีมก่อนใช้จะช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ลดโอกาสการเกิดสิวได้อีกทางหนึ่งค่ะ

    ตอบลบ
  5. ติดตามเป็นกำลังใจนะคร๊าฟ ^^

    ตอบลบ
  6. น่าใช้ฝุดดดด...ราคาก้อเกินคุ้มเร่ยคร่า

    ตอบลบ
  7. น่าใช้ฝุดดดด...ราคาก้อเกินคุ้มเร่ยคร่า

    ตอบลบ
  8. ใช้ได้2คั้งก่อนนอนตื่นมาหน้าตึงๆแสบตรงบนปากกับข้างจมูกและผิวตึงเหมืนผิวแห้งมากๆ ควรจะหยุดใช้หรือใช้ต่อ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เบื้องต้น รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับได้ไหมคะ แล้วทางเราจะติดต่อกลับไปสอบถามโดยผู้เชี่ยวชาญค่ะ

      ขอบคุณค่ะ

      ลบ
  9. ใช้แล้วดีมากจริงๆ ค่ะ เนื้อครีมหนักไปนิด แค่ทาแค่ก่อนนอนก็ไม่มีปัญหา ตื่นมาหน้าตึงมากค่ะ ชอบๆ ค่ะ เห็นผลไวกว่าครีมลดริ้วรอยที่ซื้อตามห้างนะคะ

    ตอบลบ
  10. ค่ะ แค่ สิบกว่าวัน จากป้าเป็นคุณพี่ได้แฮะ ตอนแรกก็คิดว่าจริงเหรอ
    แต่ลองแล้วเห็นจริง จึงต้องรีบบอกค่ะ

    ตอบลบ