เครื่องดื่มเมล็ดเชียผสมน้ำผักและผลไม้รวม ใครลองแล้วต้องหลงรัก




ใครไม่ชอบกินผักและผลไม้ หรือมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายบ้าง ยกมือขึ้น!!!

เชื่อว่าต้องมีคนยกมือกันพรึบพรับอย่างแน่นอน วันนี้กิ๊กซี่ มีทีเด็ด มานำเสนอค่ะ กับการมารีวิวเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่แสนอร่อยอย่าง "เครื่องดื่มเมล็ดเชียผสมน้ำผักและผลไม้รวม  แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าไม่ใช่เครื่องดื่มน้ำผักและผลไม้รวมธรรมดาๆอย่างแน่นอน และต้องแอบกระซิบบอกก่อนนะคะว่าประโยชน์ของเครื่องดื่มนี้ใครรู้ถึงกับต้องร้อง ว้าว ว้าว ว้าว! อย่างแน่นอน



ก่อนอื่น ต้องยอมรับค่ะว่า กิ๊กซี่เป็นคนที่ไม่ชอบทานผักและผลไม้เลย  แล้วก็มักจะมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะอาการท้องผูกที่ติดตัวกิ๊กซี่มาตลอด ทรมานมากๆค่ะ ช่วงหลังๆก็เลยพยามยามตามหาเครื่องดื่มดีๆ ราคาไม่แพง หลากหลายยี่ห้อมาดื่มดู จนมาเจอ เครื่องดื่มเมล็ดเชียผสมน้ำผักและผลไม้รวมของกิฟฟารีน ไม่เพียงแต่ความอร่อยเท่านั้น ยังดีต่อสุขภาพมากๆ เลยค่ะ
V
V
V
V
V

จุดเด่นต้องขอยกให้ เมล็ดเชีย ที่ผสมอยู่ในน้ำผักและผลไม้รวม ซึ่งตอนนี้กระแสของเมล็ดเชียกำลังมาแรงมากสำหรับคนที่รักสุขภาพ เพราะถือว่าเป็นธัญพืชมหัศจรรย์ที่ถูกยกย่องว่าดีสุดๆในเรื่องให้ใยอาหารสูง มีโอเมก้า 3 และ 6  ช่วยลดโคเลสเตอรอลในเลือด อีกทั้งถ้าถูกใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มจะช่วยให้อิ่มท้อง อิ่มเร็ว และอิ่มนาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ


เรามาวิเคราะห์ส่วนประกอบที่สำคัญกันดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่า มีเมล็ดเชีย ผักและผลไม้รวมถึง 9 ชนิด ประกอบด้วย ผัก 4 ชนิด (บล็อกโคลี่ แตงกวา มะนาว กะหล่ำปลี) ผลไม้อีก 5 ชนิด (กล้วย องุ่นขาว แอปเปิ้ล ส้ม กีวี่) ผสมใยอาหาร ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เพราะเค้าใส่ซูคราโลส เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลค่ะ คนที่กลัวอ้วน กลัวน้ำตาลทราย ดื่มขวดนี้ได้แบบชิลล์ๆเลยค่ะ


มาดูในส่วนของตารางโภชนาการ ดื่ม 1 ขวดให้พลังงานเพียง 50 Kcal ถือว่าน้อยมากๆ ให้อาหารสูงถึง 5 กรัม  แถมมีโอเมก้า3 77.2 มก. และโอเมก้า6 26.1 มก. อีกด้วย อ่อ กิ๊กซี่ลืมบอกไป น้ำตาลที่มีในเครื่องดื่มตัวนี้ ได้มาจากน้ำตาลธรรมชาติที่มาจากผักและผลไม้ เมื่อหากเราเปรียบเทียบน้ำตาลกับเครื่องดื่มน้ำผักและผลไม้รวมยี่ห้ออื่นๆ ถือว่าน้อยมากๆเลยค่ะ ตอบโจทย์กิ๊กซี่อีกแล้ว


มาพูดถึงเรื่องรสชาติ ขอบอกว่า อร่อยมาก กอ ไก่ ล้านตัว ดื่มง่าย หวานอมเปรี้ยวนิดๆ มีความรู้สึกเป็นน้ำผักและผลไม้ที่ลงตัวดื่มง่ายมากๆเลยค่ะ  กิ๊กซี่แนะนำนะคะว่าซื้อไปแล้วควรแช่ในตู้เย็นเก็บให้พ้นแสงแดดเพื่อรักษาคุณค่าจากผักและผลไม้ให้คงอยู่ครบถ้วน  ก่อนดื่มอย่าลืมเขย่าขวดให้เมล็ดเชียกระจายตัวก่อนนะคะ ยิ่งดื่มเย็นๆยิ่งฟิน ยิ่งอร่อย ส่วนตัวกิ๊กซี่ ดื่มวันละ 1-2 ขวด ตื่นเช้ามาก็ดื่มก่อนมาทำงาน 1 ขวด และช่วงบ่ายๆกิ๊กซี่ก็ดื่มอีก 1 ขวด ซึ่งหลังดื่มไปประมาณ 1 อาทิตย์ กิ๊กซี่ก็เริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวเองในเรื่องการขับถ่าย รู้สึกว่าขับถ่ายดีขึ้น อาการท้องผูกก็เริ่มหายไป 


สุดท้ายนี้กิ๊กซี่ขอฝาก 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดในการดื่มเครื่องดื่มเมล็ดเชียผสมน้ำผักและผลไม้รวมไว้ดังนี้ค่ะ

üเหมาะมากสำหรับผู้ไม่ชอบทานผักและผลไม้
üหากคุณต้องการดูแลระบบขับถ่าย เครื่องดื่มตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ
üราคาไม่แพง ดื่มได้ต่อเนื่องทุกวัน
üตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพและต้องการเครื่องดื่มที่ดื่มง่าย สะดวก  มีคุณค่า
üรสชาติอร่อยมาก


คุณประโยชน์ครบถ้วนขนาดนี้ต้องรีบหามาติดตู้เย็นที่บ้านด่วนๆเลยนะคะ
สนใจติดต่อสำนักงานธุรกิจ กิฟฟารีนได้ทุกสาขาหรือโทร 1101 ค่ะ
 วันนี้กิ๊กซี่ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันโอกาสหน้านะคะ รับรองมีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ 
มาฝากอีกเพียบ บ๊ายบายยค่ะ        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น