สบู่นมแพะ ฟองนุ่ม หอมละมุน ฟินลืม....


สวัสดีสาวๆ หนุ่มๆ สายโซเชียลทั้งหลาย หายหน้าหายตากันไปนานเลย วันนี้กลับมาพร้อมความคิดถึงเต็มเปี่ยมพร้อมกับผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ใช้แล้วเป็นศรีแก่ตัวมากๆ คร้า 555+
ช่วงนี้ถ้าใครเจอกันอาจจะจำนุกนิคไม่ได้นะคะ เพราะสวยขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สวยจนกระจกตกใจ!! จนหลายคนทักผิด นึกว่าชมพู่ อารยา 555+ เพราะนุกนิคไปแอบชุบตัวมา ผิวจะขาว สวย ใสเป็นพิเศษ (ฝันกลางวันไปไกลมากค่ะคู้ณณณณ...พูดแล้วก็เขิน >”< )  แต่เอาจริงๆ นะคะ ตอนนี้ผิวขาวใสขึ้น เพราะนุกนิคมีตัวช่วยพิเศษ

นั่นก็คือ
กิฟฟารีน กลูต้า โกท มิลค์ โซพ (Giffarine Gluta Goat Milk Soap) หรือที่เราเรียกกันว่าสบู่นมแพะนั้นแล...
เป็นสบู่กลีเซอรีนที่มีค่า PH เหมาะสมกับผิวเรา ใช้แล้วไม่คันไม่แสบไม่ทำร้ายผิว ที่สำคัญคือถูหน้าเสร็จ เอามาถูตัวต่อได้อีกคร้า(หรือใครจะถูตัวก่อนแล้วค่อยถูหน้าก็ได้นะ...คึคึ) อารมณ์แบบว่าซื้อก้อนเดียวคุ้มไปอีกคร้าคู้ณณณ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้โหม้ดดดด ซึ่งได้รวมสารสำคัญเด็ดๆ ที่ดีต่อผิวอย่างเช่น
สารสกัดน้ำนมแพะ (Goat Milk Extract) ที่ช่วยให้ผิวเด้ง ดูเด็ก และดูใสขึ้น
กลูต้าไธโอน (Glutathione) และวิตามินบี 3 ทำให้ผิวมีออร่า รอยแดงรอยดำแลดูจางลง
น้ำมันงา (Sesame oil) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
กลีเซอรีนจากพืช (Glycerine) เพิ่มความนุ่มน่าสัมผัส


โม้มาเยอะ มาฟังความเห็นส่วนตัวหลังใช้ของนุกนิคกันดีกว่าค่ะ
มาเริ่มกันที่ตัวก้อนสบู่กันก่อนนะคะรูปแบบก้อนสบู่เป็นทรงรีขอบมน ขนาดก้อนกำลังดี สีขาวนวลน่าใช้สุดๆ คือเวลาเราใช้ถูหน้าหรือตัวเนี้ยมันจับถนัดมือมากค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะตกหรือหล่นเลย ยกเว้นว่าเราจะซุ่มซ่ามเอง 555+



ลักษณะฟอง...ของเค้าก็ถือว่าเยอะกำลังดีนะคะ กำลังนุ่ม กำลังเนียนเลย ฟีลตอนฟองสัมผัสหน้าเราเนี้ย...โอ้ยยยคือฟินอะ >*<


ส่วนของกลิ่น...ใครที่ชอบอะไรนมๆ กลิ่นนมๆ หอมนมๆ ละมุนแบบนมๆ ไม่คาว ไม่เหม็น ต้องไปตำเลยค่ะ โดนใจแน่นอน รับประกันเลยว่าก้อนแรกยังใช้ไม่หมด ต้องไปซื้อก้อนสองสำรองไว้แน่นอน (ย้ำนะคะกลิ่นของนมน้า ไม่ใช่กลิ่นตัวแพะ ^^ )


ประสิทธิภาพการทำความสะอาด...อย่างที่เกริ่นแต่ตอนต้นค่ะว่าก้อนเดียวคุ้มสุดๆ ถูหน้าก็สะอาด ถูตัวก็หอมติดตัว สดชื่นสุดๆ ใช้แล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยดๆ จนเกินไป ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว แต่สำหรับใครที่มีโฟมล้างหน้าในดวงใจอยู่แล้ว ก็ซื้อไปถูตัวโลดดดดคร้า


ความนุ่มของผิวหลังใช้... สัมผัสได้เลยว่าทั้งหน้าและตัวนุ้มมมมนุ่ม เนียนฝุด คือมันดี แฮปปี้เวอร์อะ ไม่ว่าจะเปิดหน้าหรือโชว์หลังรับประกันความมั่นใจเกินร้อย ทุกสายตาจับจ้อง ประหนึ่งเดินกลางพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์แน่นอน!! 
ความกระจ่างใส...ต้องบอกก่อนว่าสบู่นมแพะนี้ช่วยให้ผิวเราค่อยๆ ดูขาวแบบกระจ่างใสนะคะ ไม่ได้ขาวโอโม่แบบเสื้อสีขาวขนาดน้านนนน แต่จะทำให้ผิวคุณดูใส ดูสะอาด ดูมีอะไร ใช้เป็นประจำทุกวัน...เชื่อเถอะมีคนทักแน่นอนว่าไปทำอะไรมา.....กิกิกิ

***เสริมอีกนิ้ดดดด...วิธีการเก็บสบู่ให้ใช้ได้นาน
สบู่นมแพะของกิฟฟารีนเป็นสบู่กลีเซอรีน ดังนั้นแนะนำให้เก็บบริเวณที่แห้งหรือวางบนที่วางสบู่นะคะ ไม่งั้นสบู่จะละลายได้ค่ะ

สุดท้ายแล้วใครสนใจ ก็หาซื้อได้ตามสำนักงานกิฟฟารีนทุกสาขาหรือถ้าไม่สะดวกไปที่สาขา ก็ซื้อได้ที่ line@ ของกิฟฟารีนได้เลยค้า

ของมันต้องมี...
พูดได้แค่เนี้ยยย
บัย
#สวยครบทุกองศา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น