สวย วิ้ง มีออร่า ด้วยกลูต้า เคอร์คิวมา มินต์ ซี


สวัสดีค่ะ วันนี้เมนำรีวิวครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาฝากกันอีกแล้ว ก็อย่างว่าแหละค่ะกระแสเครื่องดื่มสุขภาพมาแรงมากๆๆๆ ใครก็ๆก็ฮิตกัน เพราะดื่มง่ายเปิดปุ๊บดื่มได้ปั้บไม่ต้องเสียเวลาชงแถมได้ประโยชน์อีกด้วย 
สำหรับวันนี้เมขอนำเสนอ กลูต้า เคอร์คิวมา มินต์ ซี (Gluta curcuma mint C)  ค่ะ



ร่ายสาระมายืดยาว ทีนี้เรามาว่ากันเรื่องรสชาติกันดีกว่าค่ะ โดยปกติเมจะดื่มกลูต้า เคอร์คิวมา มินต์ ซี แช่เย็นๆ วันละ 1 ขวดในช่วงบ่ายๆค่ะ รสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวานนิดๆ และมีกลิ่นมินต์อ่อนๆเพิ่มความหอมด้วยค่ะ จะว่าไปรสชาติจะคล้ายๆกับ gluta curcuma CE เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากๆตัวเดิมอยู่บ้าง แต่จะเพิ่มความเย็นจากมินต์เข้าไปด้วย ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้นเยอะเลยค่ะ ยิ่งรับประทานช่วงบ่ายๆนี่หายง่วงกันเลยทีเดียว เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากจริงๆ ค่ะ


ส่วนเรื่องคุณประโยชน์ หลังจากที่เมลองรับประทานมาประมาณ 2 อาทิตย์ ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้เลยก็คือเวลาออกไปข้างนอกออฟฟิศตอนกลางวันเจอแดดร้อนผ่าวๆ จะไม่ค่อยรู้สึกแสบคันที่ผิวแล้วทั้งๆ ที่เมื่อก่อนถ้าโดนแดดแบบนี้ทีไรจะปวดแสบปวดร้อนที่ผิวตลอดเลย  


สรุปง่ายๆสั้นๆว่า กลูต้า เคอร์คิวมา มินต์ ซี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการดูแลผิวเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างสดใส เปล่งปลั่ง ดูมีชีวิตชีวาและยังอร่อยแถม เพิ่มความสดชื่นได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วนอีกด้วย  รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปซื้อมารับประทานกันนะคะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วย ซื้อ กลูต้า เคอร์คิวมา มินต์ ซี     1 ขวด ราคา 36 บาท แลกซื้ออีก 1 ขวดในราคา 20 บาท สนใจซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนได้ทุกสาขาค่ะ หรือใครจะซื้อยกแพ็ค 24 ขวด แช่ไว้ในตู้เย็นที่บ้าน สวยๆเก๋ๆก็ได้นะคะ อยากดื่มเมื่อไหร่ก็ดื่มได้เลย เริ่ดสุดๆค่ะ
หวังว่าข้อมูลในบล็อคนี้จะเป็นประโยชน์ ช่วยให้เพื่อนๆหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นน้า

ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมนะคะ  บ้ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น