Apple Cider Cinnamon Rose Hip



สวัสดีค่ะ พบกันเป็นครั้งแรกนะคะสำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์
วันนี้เมขอเกาะติดเทรนด์กระแสการดูแลสุขภาพ
โดยการรีวิวเครื่องดื่มที่ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า
ชนิดที่แบบว่าลืมน้ำผลไม้อื่นๆไปเลยค่ะไม่เพียงแค่นั้นยังดีต่อสุขภาพและที่สำคัญคือไม่อ้วนด้วยนะคะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเมเป็นคนที่ชอบการดื่มน้ำผลไม้มากค่ะโดยส่วนตัวแล้วจะดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน และยังหวังผลพลอยได้ในเรื่องระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย  ชอบถึงขนาดว่าต้องดื่มน้ำผลไม้ทุกวัน จนวันนึงเหลือบไปเห็นฉลากโภชนาการบนขวด ถึงกับต้องกรี๊ดเลยค่ะเพราะให้แคลลอรี่และน้ำตาลสูงมากๆ  หลังจากนั้นเมก็เพียรพยายามที่จะหาน้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มที่ให้พลังงานต่ำและน้ำตาลต่ำนอกจากนี้ยังต้องช่วยดูแลในเรื่องระบบขับถ่ายได้ด้วยค่ะ  ฟังแล้วดูเยอะไม่น่าจะหาเจอ แต่สุดท้ายเราก็หากันจนเจอค่ะ นั่นก็คือ Apple Cider Cinnamon Rose Hip นั่นเอง


Apple Cider Cinnamon Rose Hip ตัวนี้เป็นเครื่องดื่มน้ำองุ่นผสมแอปเปิ้ลไซเดอร์ ซินนามอนและโรสฮิปค่ะ จุดเด่นของเครื่องดื่มตัวนี้เมขอยกให้เป็น แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมในวงการสุขภาพ เค้าว่ากันว่าตัวแอปเปิ้ลไซเดอร์จะช่วยชะลอวัย , ดูแลการทำงานของระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่ายให้ทำงานเป็นปกติ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกายอีกด้วย 

เมื่อมาดูที่ส่วนประกอบ จะเห็นว่ามีสารสกัดที่มีประโยชน์กับร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
แอปเปิ้ลไซเดอร์
ชินนามอน (Cinnamon)
โรส ฮิป
V
V
V
ทีนี้มาดูในเรื่องของข้อมูลโภชนาการกัน ขอบอกเลยว่าดื่มขวดนี้หมดขวดให้พลังงานแค่นิดเดียว เพียงแค่ 40 Kcal ซึ่งถือว่าน้อยมากๆๆๆๆๆและที่สำคัญคือไม่ใส่น้ำตาลเพิ่ม น้ำตาลที่ได้มาจากน้ำผลไม้ หากลองเปรียบเทียบปริมาณน้ำตาลในน้ำผลไม้ยี่ห้ออื่นๆถือว่าน้อยกว่ามากๆเลยค่ะ อันนี้แหละค่ะที่ตอบโจทย์เมสุดๆ ชีวิตดีดี้

ส่วนในเรื่องของรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ Apple Cider Cinnamon Rose Hip บรรจุในขวดแก้ว ปริมตรสุทธิ 180 มล ฉลากสวยงาม หรูหรา ดูทันสมัยดีค่ะหยิบขวดมาดูก็จะเห็นว่ามีน้ำเป็นสีแดงๆซึ่งเป็นสีจากธรรมชาติของสารที่ใช้เลย ลองส่องดูก็เห็นมีตะกอนเล็กน้อย ซึ่งเป็นตะกอนที่เกิดตามธรรมชาติของสารสำคัญ อันนี้ ไม่ต้องตกใจนะคะเพราะมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งปกติแล้วมันจะเกิดตะกอนได้อยู่แล้วค่ะ


ทีนี้เราลองมาชิมรสชาติกันเลยดีกว่าค่ะ รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆเย็นซ่าแอบมีกลิ่นหอมของชินนามอนนิดๆ ดื่มจนหมดขวดจะรู้สึกว่าอร่อยสดชื่นดีค่ะ เมขอแนะนำว่าให้เขย่าก่อนดื่ม และดื่มแบบแช่เย็นจัดๆเลยค่ะ หรือถ้าคนชอบดื่มแบบใส่น้ำแข็งก็อร่อยไปอีกแบบนะคะ ใครที่ดื่มเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ชินกับกลิ่นและรสของแอปเปิ้ลไซเดอร์ อาจจะรู้สึกว่ามันเย็นซ่าเกินไป  แต่เมว่าแอปเปิ้ลไซเดอร์ตัวนี้ดื่มง่ายและอร่อยที่สุดเท่าที่เคยดื่มแอปเปิ้ลไซเดอร์มาค่ะ อย่างที่บอกค่ะหากต้องการเครื่องดื่มที่ช่วยดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย รสชาติแบบนี้ลงตัวสุดๆเลย


ส่วนตัวเมดื่มติดต่อกันมาประมาณ  1 อาทิตย์แล้วค่ะ โดยที่ดื่มวันละ 2 ขวด เวลาเมรู้สึกเครียดกับงาน หรือรู้สึกไม่สดชื่น ก็จะหยิบมาดื่มเลยค่ะ 1 ขวด และก่อนนอน เมก็จะดื่มอีก 1 ขวด ซึ่งหลังจากดื่มไป เมรู้สึกว่าการขับถ่ายดีขึ้นค่ะ ปกติแล้วเมเป็นคนท้องผูกบ่อย แต่พอดื่มตัวนี้ไปแล้วการขับถ่ายรู้สึกดีขึ้นค่ะ ไม่ท้องผูกเลย แถมเมรู้สึกสบายใจที่มีเจ้าตัวน้ำ Apple Cider Cinnamon Rose Hip มาช่วยดูแลรูปร่างเม ให้ดีด้วยค่ะ เพราะให้พลังงานน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับน้ำผลไม้ตัวอื่นๆ เมปลื้มมากค่ะ
ถ้าคุณกำลังต้องการผลิตภัณฑ์เทรนด์ใหม่ที่ดื่มแล้วสดชื่น ไม่อ้วน  สามารถดื่มได้ทุกวัน ที่สำคัญดูแลสุขภาพได้ด้วย เมแนะนำว่าต้องลอง ค่ะ


ช่วงนี้เป็นเทศกาลปีใหม่เราสามารถมอบน้ำ Apple Cider Cinnamon Rose Hip เพื่อส่งความสุขแทนความรักและความห่วงใยให้แก่คนที่เรารักก็ได้นะคะ จะจัดเป็นกระเช้าขนาด size M ใส่น้ำ Apple Cider Cinnamon Rose Hip 8 ขวด ราคา 463 บาท (127 PV)หรือจะมอบให้ยกลังก็ได้ค่ะ 1 ลัง มี 24 ขวดราคา 672 บาท(336 PV) สนใจติดต่อสำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนได้ทุกสาขาหรือโทร 1101 ค่ะ   วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ไว้เจอกันโอกาสหน้า รับรองว่าจะมีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ โดนๆ มารีวิวกันอีกเพียบ สวัสดีค่ะ

1 ความคิดเห็น: