Mixed berry toast

พอเข้าช่วงปลายปี หลายๆคนก็เตรียมตัวต้อนรับเทศกาลสุดหรรษาที่กำลังจะเกิดขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลน่ารัก ๆ อย่างวันคริสต์มาส และงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอยนั่นก็คือ เทศกาลเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ วันสำคัญแห่งปีแบบนี้ทั้งที ก็คงต้องจัดงานปาร์ตี้กันหน่อย อย่างน้อยๆ ก็น่าจะมีเมนูพิเศษเป็นสีสันสักนิดก็ยังดีเนอะ แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะรังสรรค์เมนูอะไรสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ของเราดี วันนี้กะ กิ๊กซี่ ขอแนะนำ เมนูขนมปังปิ้งอร่อยๆ หรือเรียกแบบชิคๆกันว่า Toast ค่ะ และเมนูที่แนะนำในวันนี้คือ Mixed berry toast ค่ะ


       โดยผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนที่กิ๊กซี่ใช้ทำเมนู ในวันนี้ก็คือขนมปังธัญพืชรวม เวย์ มารีน คาโนล่า มัลติ สีด เบรด ขนมปังเนื้อนุ่ม อร่อยกรุบกรอบ ด้วยธัญพืชถึง 7 ชนิด ที่ผสานไปในเนื้อขนมปังได้อย่างอร่อยลงตัว
- อุดมไปด้วยคุณค่าจาก เวย์โปรตีนเข้มข้น
- เสริมคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ดีต่อสุขภาพผิวพรรณ
- ใยอาหารสูง ดีต่อระบบขับถ่าย


โดยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ใช้ก็จะมีตามในรูปดังนี้


เพิ่มเติมความอร่อยยิ่งขึ้นด้วย...


ขั้นตอนแรกกิ๊กซี่ขอเตรียมทำไอศกรีม เวย์ มารีน ดริ้งก์ รสโกโก้ กันก่อน
โดยผลิตภัณฑ์ที่และอุปกรณ์ใช้ทำไอศกรีมมีตามในรูปดังนี้ค่ะ

เริ่มกันเลย...
วิธีการทำก็แสนจะง่ายดาย ชง เวย์ มารีน ดริ้งก์ รสโกโก้ ลงในน้ำเปล่า 80 มล.ที่เตรียมไว้ คนให้เข้ากันเทใส่ภาชนะรูปทรงตามที่ต้องการ นำไปแช่แข็งในตู้เย็นเลยค่ะ แนะนำให้ทำไอศกรีมไว้ก่อนสัก 1 คืนนะคะ แค่นี้เราก็จะได้ไอศกรีมอร่อยๆ มาทานคู่กับ Toast ของเราแล้วจ้า
V
V
V

มาต่อกันที่ Toast เลยค่ะ
ขั้นตอนแรกนำขนมปังธัญพืชรวมแกะออกจากซอง นำไปใส่เครื่องปิ้งขนมปัง 

เมื่อขนมปังกรอบแล้วเราก็ทาหน้าขนมปังปิ้งด้วยผลิตภัณฑ์ทาหน้าขนมปัง รสเบอร์รี่รวม แผ่นละ 2 ช้อนชา ให้พลังงานเพียง 140 กิโลแคลอรี่ เองค่ะ กิ๊กซี่ขอเสริมนิดนึงนะคะ แยมรสเบอร์รี่รวมนี้เค้าไม่ได้ใส่น้ำตาล เค้าใส่มอลติตอลเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาลจ้า ดังนั้นคนที่กลัวอ้วนก็สบายใจได้เลย เลิศมากจริงๆ




เราหั่นขนมปังหน้ามิกซ์เบอร์รี่เป็นชิ้นสี่เหลี่ยมพอดีคำนะคะ

Toast วันนี้ของกิ๊กซี่ก็ขอเพิ่มความอร่อยด้วยผลไม้รวมทานพร้อมด้วยไอศกรีม เวย์ มารีน ดริ้งก์ รสโกโก้ ราดด้วยไซรัปรสช็อกโกแลต เพื่อเพิ่มความลงตัวมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ เราก็ได้ แถมความอร่อยด้วยไอศกรีมเวย์ มารีน ดริ้งก์ รสโกโก้ ไว้จัดปาร์ตี้ช่วงปีใหม่แล้วค่ะ อร่อยคุ้มค่า ฟินสุดๆเลย


เมนูที่กิ๊กซี่แนะนำวันนี้ เพื่อนๆสามารถฝึกทำเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังถึงกันนะคะ พบกันใหม่เมนูหน้าค่ะ  บ๊ายบายค่ะ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น