Miracle Fluid Facial Treatment


              ฮัลโหลลลลลลลล.........กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ คิดถึ้งงงงง คิดถึงทุกคนเลย
ช่วงนี้ก็เข้าใกล้ปีใหม่กันแล้วมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างจ๊ะสาวๆ
สำหรับนุกนิคกำลังวางแผนว่าจะไปช้อป ชม ชิล ที่ญี่ปุ่น สัมผัสอากาศหนาวๆเย็นๆซะหน่อย แต่ช่วงนี้หน้ามีสิวแถมเป็นผดผื่น รวมถึงผิวแห้งมั๊กกๆๆๆๆ ถ้าไปเจออากาศที่ไม่คุ้นเคย จากนางฟ้าอาจกลายเป็นนางทาสได้นะ 555+ ฉะนั้นเราต้องมาจัดการผิวของเราให้แข็งแรงซะก่อน
รวมถึงสาวๆคนไหนที่เตรียมตะลุยปาร์ตี้ช่วงนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ กับ มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ ของ กิฟฟารีนนั่นเอง



   จริงๆ แล้วตัวนี้ถือเป็น item เด็ดของกิฟฟารีนเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็ถือว่าเป็นอาหารสำหรับจักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้เลยทีเดียว เอ๊ะ ! เกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย 
    เอาล่ะ..มาเริ่มแกะกล่อง มิราเคิล ฟลูอิด กันก่อนเลย  เปิดกล่องปุ๊บจะเจอขวดแก้วทรงสวยอยู่ภายใน จากนั้นทดลองหยด มิราเคิล ฟลูอิดลงบนฝ่ามือจะพบว่าเป็นน้ำใสๆ และที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมนั่นเอง ดังนั้นคนที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

V
V
V

   ถ้าใครติดตามนุกนิคตั้งแต่รีวิวก่อนหน้า จะสังเกตได้ว่านุกนิคจะใส่ใจเรื่องของ ingredients หรือส่วนผสมมากๆ ค่ะ เพราะจะทำให้เรารู้ว่าในผลิตภัณฑ์นั้นๆ มีส่วนผสมที่เราแพ้รึเปล่า หรือมีส่วนผสมที่เข้ากับผิวของเราได้ดีมากๆหรือไม่ ซึ่งใน มิราเคิล ฟลูอิด ก็มีสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย ตามรูปด้านล่างเลย




    เอาล่ะค่ะ มาเริ่มทดลองใช้กันเลยดีกว่าวันนี้ขอแนะนำวิธีใช้ 3 แบบ ตามความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ
1. เช็ดทำความสะอาดผิว หลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้หยด มิราเคิล ฟลูอิด ลงบนสำลีจนชุ่มและเช็ดทั่วใบหน้าและลำคอ เมื่อเช็ดเสร็จแล้วลองสังเกตสำลีนะคะ ว่ามีคราบสิ่งสกปรกหรือคราบเครื่องสำอางหรือเปล่า ถ้ามีอยู่ก็เช็ดซ้ำอีกครั้งจนสำลีสะอาด  เพราะคราบเครื่องสำอางที่หลงเหลืออยู่จะเป็นสาเหตุให้เกิดสิวและริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ค้า.........



2. การตบ (สาวๆหลายคนน่าจะถนัด555+) วิธีนี้ง่ายๆค่ะ  เพียงแค่หยดมิราเคิล ฟลูอิด ลงบนฝ่ามือ จากนั้นตบเบาๆทั่วใบหน้าจนเอสเซนส์ซึมเข้าสู่กับผิว เป็นการบำรุงผิวหน้าพร้อมกับการกระชับใบหน้าไปในขั้นตอนเดียวกันค่ะ

3. การมาส์ค เป็นขั้นตอนพิเศษของการบำรุงผิว สำหรับสาวๆ ที่พอมีเวลาไม่ต้องทำทุกวันก็ได้นะคะ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอ ซึ่งวิธีมาร์คง่ายมากกกกกกกกกกกกกกก


อะๆมาถึงช่วงให้คะแนนกับมิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์ กันค่ะ


   ก่อนจะจากกัน นุกนิคก็หวังว่าสาวๆ หลายคนคงจะถูกใจกับรีวิวในวันนี้ และเลือก Miracle Fluid  มาดูแลทั้งผิวให้สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ต้อนรับปีใหม่และแฟนใหม่ที่กำลังจะมาถึงคร่าาา..........



HNY 2016 นะคะ
เจอกันปีหน้า รักมากกกกกกกกกกกกกกก ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

2 ความคิดเห็น:

  1. Miracle Fluid ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นเนียนละเอียดรูขุมขนกระชับชอบมากคะใช้เป็นขวดที่5แล้วนะคะสุดยอดมากคะ

    ตอบลบ