สวยใสไม่ต้องรอกับ Dermawave


สวัสดีค่ะ วันนี้เมมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณที่กิฟฟารีนคลินิก มาเล่าให้ฟังค่ะ เนื่องจากว่าช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าตาตัวเองไม่ค่อยสดใส หน้าตาดูหมองคล้ำเหมือนโดนของ ส่องกระจกดูหน้าตัวเองแล้วทนไม่ไหวค่ะ ก็เลยอยากให้ผิวกลับมาสดใสเร็วๆเลยต้องหาตัวช่วยและเมทราบมาว่าที่กิฟฟารีนคลินิกมีทรีตเมนต์ตัวนึงที่ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวเนียนใส รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ พอรู้แบบนี้เมก็รีบไปที่กิฟฟารีนคลินิกเลยค่ะ



การเดินทางมาที่กิฟฟารีนคลินิกสะดวกสบายมากๆเลยค่ะอยู่ถนนพระรามที่6 อยู่เยื้องกับรร.สามเสน วิทยาลัย ถ้ามาไม่ถูกยังไงโทรมาสอบถามเส้นทางกับพี่ๆพนักงานได้เลยค่ะ


บรรยากาศในคลินิก ดูสวยงามสะอาดตาค่ะ คุณหมอและพี่ๆพนักงานที่นี่ใจดีเป็นกันเองสุดๆ อยากรู้ข้อมูลอะไรสามารถสอบถามได้ พี่ๆเค้ายินดีตอบค่ะ


เมื่อไปถึงเราได้จะปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอก่อน โดยคุยคร่าวๆว่าเรามีปัญหาอะไรต้องการทำทรีทเมนต์อะไรหลังจากที่เมได้ปรึกษากับคุณหมอแล้ววันนี้คุณหมอเสนอให้ทำทรีทเมนต์ Derma waveนวัตกรรมเพิ่มความขาวใส เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวในชั้นลึก ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส แลดูอ่อนเยาว์ คุณสมบัติโดนใจอย่างนี้ ก็ตัดสินใจทำอย่างไม่ลังเลเลยค่ะ


โดยขั้นตอนในการทำ Dermawave มีดังนี้ค่ะ 
ก่อนรับการทรีตเมนต์จะต้องทำการคลีนหน้าให้สะอาดก่อนโดยจะใช้คลีนซิ่งครีมซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออกจนกว่าสำลีจะขาวสะอาด จากนั้นก็แปะตัวสื่อสัญญาณที่หลังค่ะ


ขั้นตอนแรก พี่พนักงานจะมาส์กทาวิตามินให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ตอนวิตามินซึมลงใบหน้าก็จะรู้สึกเย็นๆสบายผิวดีค่ะ ระหว่างทำทรีทเมนต์ไปพี่พนักงานจะบอกเราว่ากำลังทำอะไร และมีคุณสมบัติอะไร วิตามินที่เมได้รับวันนี้เป็นวิตามินซีผสมกับวิตามินเอและอะโลเวร่าซึ่งเป็นเจลสูตรเฉพาะของกิฟฟารีนคลินิกค่ะ


หลังทามาส์กทั่วหน้าต่อไปจะเป็นการใช้เครื่อง Dermawave มาทำการนวดทรีทเมนต์ใบหน้าทีละด้าน ซึ่งเจ้าเครื่อง Dermawave จะปล่อยประจุไฟฟ้าอ่อนๆไปกระตุ้นการไหลเวียนตามเส้นเลือดขนาดเล็กและท่อน้ำเหลือง นอกจากนี้ยังช่วยในการส่งผ่านสารออกฤทธิ์ให้ซึมลงสู่ชั้นลึกของผิวหนังได้ลึกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีอื่น ๆ ซึ่งเค้ามีรายงานทางการแพทย์ว่าสามารถลงลึกได้ถึงต่อมน้ำเหลืองเลยทีเดียวนะคะ 
V
V
V
ตอนที่ทำจะรู้สึกเหมือนกล้ามเนื้อกระตุกนิดๆถ้าเครื่องลากผ่านไปตรงบริเวณที่เป็นแนวกระดูก เช่น กราม หน้าผาก ใต้ตา ยิ่งตรงกรามจะรู้สึกไปถึงฟันเลยค่ะ มีเสียวฟันแปร๊บๆ แต่จะเป็นเฉพาะตอนที่เครื่องลากผ่านเท่านั้น ช่วงแรกๆก็แอบเกร็งค่ะมีสะดุ้งนิดๆเหมือนกัน แต่พอทำไปเรื่อยๆก็เพลินดีนะคะ เคลิ้มๆเกือบหลับไปเหมือนกันค่ะ แหะๆ


พอเสร็จแล้วก็เช็ดทำความสะอาดใบหน้าแล้วก็ทำการลงครีมบำรุงและกันแดดของทางคลินิก ใช้เวลาในการทำทรีทเมนต์ด้วย Dermawave ไปทั้งหมด 45 นาทีพอดีค่า อยากเห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าทำเสร็จแล้วจะเป็นยังไง มาดูกันเลย

ในส่วนตัวเมเองมีความรู้สึกว่าผิวดูขาวสดใส จับดูแล้วผิวนุ่มขึ้นมาก เมว่าถ้าต้องการทำทรีทเมนต์แบบหวังผลก็ควรทำต่อเนื่องสัก 3-5 ครั้งจะได้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนี้เราก็ต้องดูแลผิวของตัวเราเองด้วยอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดทุกวันนะคะ และ ต้องดูแลควบคู่กันไปทั้งภายในและภายนอก อาหารเสริมก็สำคัญนะคะอย่าให้ขาดเชียวค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือเราจะมีผิวสวยแบบยั่งยืนนั่นเองค่ะ

V
V
V
V

ท้ายที่สุดนี้เมก็มีข่าวดีจากกิฟฟารีนคลินิกมาฝากค่ะ หากใครที่สนใจเข้ารับบริการทำทรีตเมนต์ ทางกิฟฟารีนคลินิกมี Voucher มูลค่า 1000 บาท สำหรับเข้ารับบริการทำทรีทเมนต์(Dermawave + AHA) สิทธิพิเศษนี้เฉพาะสำหรับ 20 ท่านแรกที่นำ Voucher นี้มาแสดงที่คลินิกเท่านั้นนะคะ(1สิทธิ์/1คนเท่านั้น) ขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมชมล่วงหน้าด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่มีรหัสสมาชิก ปรึกษาได้นะคะ ยินดีค่ะ

    ตอบลบ