มาส์คหน้าใส สวยได้ในพริบตา...

ใครอยากหน้าขาว สวย ใส ยกมือขึ้นสูงๆ ค่า…. 2 มือล้วงกระเป๋า เตรียมหน้าสดก้าวเข้ามาเลย วันนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับ กิฟฟารีน สเตย์-ซี 50 พลัส รีแพรี่ (เบต้ากลูแคน) เฟเชียล มาส์ค ซีต มาส์คหน้าสูตรใหม่ล่าสุด ของกิฟฟารีนกันค่ะ
V
V
V
ถ้าหากเพื่อนๆเป็นแฟนพันธุ์แท้ของกิฟฟารีน ดูจากชื่อก็คงรู้เลยค่ะว่า เป็นมาส์คหน้าที่นำ 2 สุดยอดสารสำคัญ  ที่ดีที่สุดสำหรับผิวมารวมกันไว้ในหนึ่งเดียว นั่นก็คือ สเตย์-ซี 50 และ รีแพรี่ ทรีทเมนท์ นั่นเอง


ซึ่งก่อนหน้านี้กิฟฟารีนเค้าก็มีมาส์คที่ชื่อว่า ไวท์เทนนิ่ง สเตย์-ซี 50  เมจิก มาส์ค แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบจากเม็ดแคปซูลมาเป็นมาส์คสำเร็จรูปที่ใช้ง่าย
และสะดวกขึ้นมากอ่ะ...เลิฟๆๆๆๆๆๆ 
หลายๆคนอาจจะงงนะคะว่า  สเตย์-ซี 50 คืออะไร! เป็นวิตามินซีรึเปล่า? แล้วมันดีกว่าวิตามินซีทั่วไปยังไง?
.
.
จะขอเล่าให้ฟังง่ายๆละกันค่ะว่าวิตามินซีทั่วไปจะไม่คงตัวเสื่อมสลายง่าย แต่  สเตย์-ซี 50 มีความพิเศษตรงที่เป็นวิตามินซี ที่ได้รับการพัฒนา จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้วิตามินซีในรูปแบบที่คงตัว ทำให้คงคุณค่าของวิตามินไว้ตลอดจนถึงเวลาที่ทาบนผิวของเราค่ะ
.
.
และมาส์คตัวใหม่นี้เค้าได้รวมเอารีแพรรี่ ทรีทเมนท์ ที่มีเบต้ากลูแคน ซึ่งเป็นสารสกัดจากยีสต์ ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ทำให้ผิวสดชื่น ร่วมด้วยสารสกัดจากดอกบัว และคาโมมายล์ ที่ช่วยเพิ่มการบำรุงให้ผิวอย่างเต็มที่

สัมผัสแรกที่จับแผ่นมาส์ค รู้สึกได้เลย ว่าชุ่ม essence มากๆ และแผ่นมาส์คนิ่มสุดๆ...ที่สำคัญเป็นมาส์ค Nanofront ที่เมื่อวางบนใบหน้าจะแนบสนิทไปกับผิวหน้าเลยค่า ดี้.....ดีย์


ที่นี้เรามาลองมาส์คกันค่ะ เริ่มจากวางแผ่นมาส์คบนใบหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นก็หยิบแผ่นมาส์คออก(ลองแอบหยิกที่แก้มตัวเองเบาๆ จะรู้สึกเลยว่านุ่มขึ้นมากกกกกกกก กอไก่ล้านตัว)
 ซึ่งควรมาส์คสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งจะดีที่สุดค่ะ แต่เพื่อนๆอย่ามาส์คหน้านานเกินไปนะคะ เนื่องจากเมื่อแผ่นมาส์คแห้งจะดูดซับน้ำจากผิวกลับที่แผ่นมาส์คทำให้ผิวแห้งได้ค่ะ 


หลังจากมาส์คหน้าเสร็จแล้ว  ผิวจะอิ่มน้ำ นุ่มสุดๆ ซึ่งการมาส์คหน้าจะเป็นการผลักสารบำรุงได้ดีกว่าการทาครีมปกติค่ะ ดังนั้นสาวๆที่รักการบำรุงผิวก็อย่าลืมหันมามาส์ค หน้าเพื่อให้ผิวหน้าสดใสกันนะคะ


ก่อนจะจากกันนะคะ นุกนิคจะให้คะแนนกิฟฟารีน สเตย์-ซี 50 พลัส รีแพรี่ (เบต้ากลูแคน) เฟเชียล มาส์ค ซีต นะคะ
เริ่มจาก...
ผิวชุ่มชื้น 10/10 ค่ะ ผิวนุ่มมมมมม มากกกกกก
ผิวขาวกระจ่างใส 9/10 ค่ะ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ
ความสบายผิว 10/10 คือจะบอกยังไงดีอ่ะ นุกนิครู้สึกเลยว่าผิวหน้าเราไม่หนักจนเกินไป มันเบาสบายมากๆ ต่างจากมาส์คตัวอื่นๆ ที่เคยลองมาเลย
ปลอบประโลมผิว 9/10 วันไหนผิวโดนแดดหนักๆ กลับมามาส์คจะลดการแสบแดงจากผิวไหม้แดดได้อย่างดีเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ กับมาส์คหน้าตัวใหม่ล่าสุดของกิฟฟารีน
ก่อนจะจากกัน...นุกนิคแนะนำให้ซื้อติดบ้านและแช่ไว้ในตู้เย็นเลยนะคะ เวลามาส์คจะเพิ่มความสดชื่นให้ผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ค่ะ
สำหรับรีวิวในวันนี้ต้องบ้ายบายกันก่อน ขอตัวไปเตรียมชุดสวยออกไปลั้ลล้าก่อนน้า......^^

2 ความคิดเห็น: