ขนมปังบันบันอาหารพลังงานสะอาด...ตัวช่วยสำหรับคนอยากผอม




>>>สวัสดีค่าทุกคนพบกับ cooking กะกิ๊กซี่กันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้กิ๊กซี่ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ เด็ดๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Advanced Deep Marine Whey มาฝากกันอีกแล้ว ต้องขอบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารพลังงานสะอาดยอดอิตที่ใครได้ทานแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่า นั่นก็คือขนมปังบัน ทั้งอิ่มอร่อย ทานง่าย พกพาสะดวก แถมได้คุณประโยชน์เต็มๆแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วจริงมั้ยค่ะ มีให้อิ่มอร่อยถึง 2 รสชาติด้วยกันคือ เวย์ มารีน เชีย สีด เบรดบัน (รสธรรมดา) และ เวย์ มารีน เชีย สีด เบรด โกโก้ บัน ค่ะ


>>>จุดเด่นของขนมปังบัน ก่อนอื่นกิ๊กซี่ต้องขอบอกว่าขนมปังบันไม่ได้เป็นเพียงขนมปังธัญพืชธรรมดาๆเท่านั้น แต่เป็นขนมปังธัญพืชรวมที่ผลิตจากแป้งโฮลวีตที่มีส่วนผสมของเมล็ดเชีย เมล็ดทานตะวัน มอลต์ และมะเขือเทศผง นอกจากนี้ยังใช้ส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงและมีประโยชน์ต่อร่างกายได้แก่
           >>โปรตีนคุณภาพสูง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก
           >>ไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ น้ำมันรำข้าว,น้ำมันคาโนล่า และน้ำมันมะกอก                        บริสุทธิ์ซึ่งให้โอเมก้า 9 สูง และมีโอเมก้า 3 และ 6 ในสัดส่วนที่สมดุล            
           >>ไม่ใช้น้ำตาลทราย ใช้มอลติตอลเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาลทรายค่ะ


>>> มาดูในส่วนของคุณค่าโภชนาการกิ๊กซี่ต้องขอบอกว่า ขนมปังบันให้พลังงานอยู่ที่  220-230 Kcal/ชิ้น ให้ใยอาหารสูงถึง 3-6 กรัม แถมยังให้โปรตีนสูง 11 กรัมค่ะ เมื่อเปรียบเทียบกับขนมปังบันทั่วไปตามท้องตลาดถือว่า เวย์ มารีน เชีย สีด เบรด บัน ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆ เลยค่ะ


และหากเราทานขนมปังบันเพียง 1 ก้อนเราจะได้โปรตีนเท่ากับการทานไข่ไก่เบอร์ 3 ถึง 3 ฟองกันเลยทีเดียวค่ะ





มาถึงเคล็ดลับการทานขนมปังบันของกิ๊กซี่ 
>>>ในส่วนตัวแล้ว กิ๊กซี่ก็จะทานขนมปังบันเป็นประจำทุกวัน พกพาไปทุกที่ เวลารู้สึกหิวก็แค่ฉีกซองก็สามารถรับประทานได้ทันที หรือถ้าวันไหนที่มีเวลากิ๊กซี่ก็เพิ่มความหอมอร่อยมากยิ่งขึ้นด้วยการหั่นเป็นแผ่นแล้วนำไปปิ้งด้วยเครื่องปิ้งขนมปังค่ะ เพียงแค่นี้ก็จะได้บันปิ้งที่กรอบนอกนุ่มใน หอมกรุ่น อร่อยมากแน่นอนค่ะ




>>>ไม่เพียงเท่านี้ค่ะ กิ๊กซี่เพิ่มอร่อยมากยิ่งขึ้นโดยการราดหน้าขนมปังบันรสธรรมดาด้วยมารีนไซรัปรสชาติต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกันคือ สตรอเบอร์รี่ ส้ม และโกโก้ ส่วนตัวแล้วชอบมากค่ะ อร่อย สะดวก หลากหลาย กิ๊กซี่ทานแล้วไม่มีเบื่อเลยจริงๆ ค่ะ


วันนี้ขอทิ้งท้ายเคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี อีกสักหน่อยนะคะ
>>>กิ๊กซี่ขอแนะนำทานขนมปังบันวันละ 3-4 ลูก แทนอาหารพลังงานสกปรก กับสลัดผักสัก 1 จาน นะคะ รับรองทุกๆท่านจะมีหุ่นสวย สุขภาพดี อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้กิ๊กซี่ไปก่อนนะคะ ครั้งหน้ารับรองมีผลิตภัณฑ์เด็ดๆมาฝากกันอีกอย่างอีกแน่นอนค่ะ บ๊ายบายยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น